rss
twitter
    Find out what I'm doing, Follow Me :)

9/29/2009

โหดลเพลงเธอเป็นแฟนฉันนะ.mp3 – แกรนด์ เดอะ สตาร์ THE STAR 5 - เพลงใหมล่าสุด mp3 doไnload โหลดเพลง

เพลงใหม่ล่าสุดฟังเพลง เนื้อเพลง โหลดเพลงเธอเป็นแฟนฉันนะ .mp3– แกรนด์ เดอะ สตาร์ THE STAR 5 อัลบัม GRAND เพลงใหมล่าสุด mp3 download โหลดเพลง
เดินจับมือต่อหน้าใคร กางร่มให้ตอนฝนพรำเธอเป็นแฟนฉันนะ - แกรนด์ THE STAR 5
คอยโทรถามว่าอยู่ไหน รู้สึกคิดถึง
วันอะไรที่สำคัญ ให้ของขวัญสักนิดหนึ่ง
ไปดูหนังรักซึ้งๆ สองต่อสองบ้าง

พูดว่าห่วงใยและแคร์ เอื้อมมาแตะที่หน้าผาก
ถามสักนิดว่าตอนนี้.. รู้สึกแบบไหน
เอารูปขึ้นบนหน้าจอ message บอก รักเท่าไหร่
หรืออย่างน้อย โทร good night ให้ชื่นใจบ้าง

* อะไรที่คนที่รักเค้าทำกัน
เธอไม่เคยทำให้ฉัน ซักนิดเลย
เป็นคนที่คุ้น แต่กลับไม่เคย..
จะได้ความสนใจ เธอปล่อยให้เหงา..

** เธอเป็นแฟนฉันนะ ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้.. ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาซักคำ

ทีกับใครเธอแสนดี ทีกับฉันไม่เห็นใจ
โทรไปหาใครต่อใคร เว้นกดเบอร์ฉัน
ถ้ายังไม่สบสายตา เธอก็อย่ามาว่ากัน
ถ้าหากฉันนั้นจะทำ.. เหมือนเธอทำบ้าง

ซ้ำ *,**,**


No comments:

Post a Comment